ครั้งที่ 8 “ความรู้สู่ความมั่นคงด้านพลังงานไฟฟ้า”
กิจกรรมเหย้าเยือน ครั้งที่ 8 ข้อเรียนรู้สำคัญจากกิจกรรม…
กิจกรรมเหย้าเยือน ครั้งที่ 8 ข้อเรียนรู้สำคัญจากกิจกรรม…
กิจกรรมเหย้าเยือน ครั้งที่ 7 ข้อเรียนรู้สำคัญจากกิจกรรม…
Service design มูลนิธิสถาบันส่งเสริมการจัดการความรู้เพื…
กิจกรรมเหย้าเยือน ครั้งที่ 3 เครือข่ายองค์กรสมรรถนะสูง …
กิจกรรมเหย้าเยือน ครั้งที่ 2 เครือข่ายองค์กรสมรรถนะสูง …
กิจกรรมเหย้าเยือน ครั้งที่ 1 เครือข่ายองค์กรสมรรถนะสูง …
ผลลัพธ์ที่คาดหวัง (Outcome) และผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น (Outp…
เป้าหมาย : ปูพื้นฐานการจัดการความรู้ยุคใหม่ (KM 4.0) สำ…
แนวคิด “คน” เป็นหัวใจของความสำเร็จที…
ภาพรวมหลักสูตร หลักสูตรที่จะทำให้คุณได้เรียนรู้หลักการ …
ภาพรวมหลักสูตร การได้มาซึ่งความรู้ดังกล่าวเป็นเรื่องที่…
สถาบันส่งเสริมการจัดการความรู้เพื่อสังคม(สคส.) ขอเชิญร่…
คนที่นำ KM มาใช้ในองค์กรใหม่ๆ คงจะรู้สึกคล้ายๆ ผมที่ว่า…
เราอาจจะมองว่าขั้นตอนแรกนั้นเป็นการทำความเข้าใจในระดับผ…
ก่อนที่จะพูดถึงขั้นตอนต่อไป ผมขอใช้เวลาสั้นๆ ทบทวนขั้นต…
แม้ว่า สคส. จะทำงานด้านนี้มาเป็นเวลากว่าสิบปีแล้ว…
ข้อสังเกตของผมในเรื่อง การนำสิ่งที่เรียนรู้ไปสู่ก…
หลังจากได้ไปส่งเสริมการจัดการความรู้ให้แก่หลายหน่วยงาน …
เมื่อคืนที่ผ่านมา (5/11/56) ชมรมนักบริหารงานบุคคล …
มุมมองของผม จากประสบการณ์ที่ได้คุย ได้ออกแบ…
“การจัดการความรู้” (Knowledge Management: KM) ในเ…
ถาม – KM Facilitator ต้องรู้ KM ดีกว่าคนอื่นหรือไม…
มี โอกาสดีมากๆ ที่ได้ไปร่วมเรียนรู้การจัดการความรู้ในรู…
จากที่ได้มีโอกาสศึกษาการบริหารงานในหลายองค์กรพบว่าปัจจุ…
ระหว่างวันที่ ๒๘ พ.ค. – ๒ มิ.ย. ๕๕ ผมร่วมไปเที่ยวประเทศ…
ระหว่างวันที่ ๒๑ – ๒๘ พ.ค. ๕๕ ผมร่วมไปกับคณะดูงานเรื่อง…
บทนำ การ บริหารจัดการไม่ว่าจะเป็นเรื่องของชุมชนหรือองค์…
ผู้สัมภาษณ์: นิยามคำว่า “นวัตกรรม” ในมุมมองของท่าน…
สคส. เรียกผู้อำนวยความสะดวกในการจัดการความรู้ว่า “…
ท่าน คณบดี ท่านรองคณบดี ท่านอาจารย์ และคณะครอบครัว สมาช…
แรง บันดาลใจในการเขียนบทความนี้ได้มาจากการอ่านหนังสือ G…
การ จัดการความรู้ หรือที่เรียกย่อๆ ว่า KM คือ เครื่องมื…
การจัดการความรู้เป็น เครื่องมืออย่างหนึ่งของการพัฒนาคุณ…
ความรู้หลักที่เป็นเป้าหมายของการจัดการความรู้คือความรู้…