Our Customer

เครือธนาคารกสิกรไทย

1) The Power of KM: A Key to High Performance Organization (HPO) (ปี 2552 – ปัจจุบัน)

หลักสูตรนี้พัฒนาร่วมกันระหว่างเครือธนาคารกสิกรไทย และ สคส. โดยมีจุดเริ่มต้นจากการที่ฝ่ายพัฒนาบุคลากรของเครือธนาคารกสิกรไทย ได้เข้าร่วมหลักสูตร public course ของ สคส. แล้วเห็นแนวทางในการปรับใช้กับการพัฒนาบุคลากรขององค์กรได้

เนื้อหาหลักจะเน้นหลักการพื้นฐานของการจัดการความรู้ โมเดลที่จำเป็น และการเรียนรู้จากการลงมือทำ

2) หลักสูตร “พูดคุยสื่อสาร เชื่อมงาน เชื่อมใจ”

เป็นหลักสูตรล่าสุดที่ สคส. พัฒนาให้แก่เครือธนาคารกสิกรไทย เพื่อเน้นพัฒนาการสื่อสารในทีมงาน การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างทีมงานในฝ่ายเดียวกัน เป็นบ่อเกิดของวัฒนธรรมการเรียนรู้ของฝ่าย