Our Customer

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

เวทีถอดบทเรียนการทำงานพัฒนาลูกค้าและชนบท

สำนักพัฒนาองค์กรและระบบ (สพร.) ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร มอบหมายให้ สคส. ดำเนินการถอดประสบการณ์ทำงานพัฒนาลูกค้าและชนบท ธ.ก.ส. โดยแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ

1) จัดกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อถอดประสบการณ์

2) ดำเนินการสรุป รวบรวม วิเคราะห์ ออกมาเป็นต้นฉบับเรื่องเล่าประสบการณ์